PHÂN PHỐI – TIẾP THỊ DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Phân phối và tiếp thị dự án bất động sản là một ngành dịch vụ đặc thù, phụ thuộc rất lớn vào sự biến đổi của thị trường. Vì thế, khi thị trường bất động sản phục hồi cũng là lúc các công ty hay nhà đầu tư có nhu cầu cao về kênh phân phối và chiến lược tiếp thị.

Không giống như trước đây, thay vì tìm mọi cách để mua sản phẩm với giá gốc từ chủ đầu tư, thì nay phần lớn khách hàng đều muốn giao dịch thông qua các đơn vị tiếp thị và phân phối trung gian. Nguyên nhân của sự thay đổi này là do giá cả và chính sách minh bạch, dịch vụ chu đáo, chế độ khuyến mãi và hậu mãi tốt được cung cấp từ các kênh phân phối.

phong-phan-phoi-du-an-bat-dong-san-1024x625

Để bắt kịp xu hướng trên, chủ đầu tư không những phải sở hữu sản phẩm tốt, mà còn phải có chính sách bán hàng và hoa hồng hấp dẫn để cạnh tranh khách hàng. Đặc biệt nhất là hợp tác được với những đơn vị tiếp thị và phân phối có khả năng thâu tóm thị trường.

Xác định được giá trị thực tiễn của hoạt động này, SouthernHomes Việt Nam đã thống nhất đưa Phân phối và tiếp thị dự án trở thành một trong những điểm sáng về việc phát triển dịch vụ bất động sản.

Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn, sự phối hợp của bộ phận nghiên cứu và phòng kinh doanh, chúng tôi sẽ đưa ra phân khúc sản phẩm và khách hàng phù hợp. Cùng với chiến lược PR chuyên nghiệp, luôn giữ được thương hiệu và hình ảnh cho khách hàng, SouthernHomes Việt Nam cam kết đem lại một hình ảnh giá trị cao đối với dịch vụ tiếp thị và quản lý các dự án.

GIÁ TRỊ LÂU DÀI

southern-homes-viet-nam-chuyen-nghiep

SouthernHomes  Việt Nam cung cấp cho các nhà phát triển dự án dịch vụ tuyệt vời và cung cấp cho những người mua nhà nơi ở có chất lượng cao nhất với giá trị lâu dài nhất.

QUI TRÌNH KHÉP KÍN

Nhằm đảm bảo doanh số và chất lượng về mặt quảng bá sản phẩm cùng thương hiệu, công ty chúng tôi xây dựng một quy trình chung khép kín khi thực hiện dịch vụ cho đối tác như sau:

  • Xác định mục tiêu của đối tác.
  • Phân tích và phân khúc thị trường.
  • Hoạch định chiến lược và đề xuất ý tưởng.
  • Chiến lược phân phối và điều chỉnh giá.
  • Chiến lược truyền thông.
  • Kế hoạch thực hiện

TẠO DỰNG GIÁ TRỊ

SouthernHomes Việt Nam là người tiên phong tạo dựng giá trị gia tăng cho các công ty phát triển dự án bất động sản mong muốn tạo ra hình ảnh có chất lượng cao nhất cho các dự án nhà ở để bán tại Việt Nam. Thông qua việc nghiên cứu và phân tích thị trường một cách bài bản chúng tôi sẽ cung cấp cho các chủ dự án và người mua nhà thông tin có giá trị lâu dài. Chúng tôi có hệ thống tiếp thị – phân phối bất động sản hàng đầu Việt nam.

SouthernHomes Việt Nam đặc biệt chú trọng việc sáng tạo giá trị cho những nhà phát triển bất động sản. Mang đến khả năng tạo ra giá trị chưa từng có trên mỗi m2, cùng với sự tinh thông trong những nghiên cứu và phân tích cần thiết để định hướng thị trường, SouthernHomes  Việt Nam phát triển dựa trên tính sáng tạo có được từ mạng lưới rộng lớn các đối tác, khách hàng và nhân viên. SouthernHomes  Việt Nam cung cấp cho các nhà phát triển dự án dịch vụ tuyệt vời và cung cấp cho những người mua nhà nơi ở có chất lượng cao nhất với giá trị lâu dài nhất.

SouthernHomes Việt Nam làm việc với các chủ dự án và cung cấp những thông tin sát thực, có giá trị cao phục vụ công tác phát triển dự án. SouthernHomes  Việt Nam cam kết những chiến lược marketing sáng tạo, đồng thời đem đến lực lượng bán hàng hiệu quả hàng đầu. Những mối quan hệ lâu dài mà chúng tôi có cùng với những thành tích trên lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, thiết kế, mỹ thuật và truyền thông đại chúng bắt nguồn từ sự thông hiểu rằng với mỗi bất động sản mới, chúng tôi đều cộng tác để tạo ra điều gì đó hoàn toàn độc nhất: không chỉ là một nơi ở mới mà là một phong cách sống mới.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh có am hiểu sâu sắc thị trường trải rộng khắp địa bàn TP. HCM, Hà Nội cùng bản danh sách khách hàng và các doanh nghiệp, SouthernHomes Việt Nam tự tin sẽ phân phối được sản phẩm của nhà đầu tư với giá cả và chất lượng tốt nhất.

QUI TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM

Xác định mục tiêu của đối tác

Nắm rõ mục tiêu hướng đến của khách hàng để phát thảo định hướng và hoạch định hoạt động marketing.

Phân tích và phân khúc thị trường

Bộ phận nghiên cứu thị trường sẽ làm việc và đưa ra những phân tích về mặt thuận lợi, cơ hội và điểm yếu của doanh nghiệp khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh. Thông qua đó, chúng tôi sẽ giúp quý vị lựa chọn thị trường hợp lý, nhận ra những cơ hội kinh doanh mà các đối thủ khác còn bỏ ngỏ.

Hoạch định chiến lược và đề xuất ý tưởng

Chúng tôi đề xuất những phương án giúp chiến dịch marketing thành công, chú trọng thực hiện những việc cần thiết và loại bỏ những thao tác thừa nhằm tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ nhà đầu tư trong công tác tìm kiếm những giải pháp ưu việt để thu hút các đối tượng khách hàng.

Chiến lược phân phối và điều chỉnh giá

Hoạch định chiến lược lộ trình trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Xây dựng chiến lược giá hợp lý để khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo tính cạnh tranh của sản phẩm.

Chiến lược truyền thông

Thực hiện công tác quảng bá sản phẩm và thương hiệu để người tiêu dùng ghi nhớ thương hiệu, hiểu được sản phẩm và khẳng định được lý do họ nên mua sản phẩm của nhà đầu tư chứ không phải là sản phẩm từ các đối thủ cạnh tranh.

Kế hoạch thực hiện

Xây dựng kế hoạch thực hiện chi tiết, đảm bảo hoàn đã hoàn thành và sử dụng hết nguồn tài liệu phân tích cùng kết quả làm việc từ các khâu chuẩn bị trước.

Bạn đang muốn cùng hợp tác với SouthernHomes ?